Móttaka búnaðar í Reykjavík
Móttaka búnaðar í Reykjavík fer fram hjá Pixlar, samstarfsaðila okkar á Suðurlandsbraut 54.
Opnunartími er alla virka daga frá 10.00-18.00 og á laugardögum frá 11.00-15.00.
Pixlar sjá aðeins um móttöku búnaðar og geta ekki svarað tæknilegum spurningum eða sagt til um stöðu verkefna í vinnslu hjá Datatech. Til þess að kanna stöðu á verkefni er best að senda okkur tölvupóst á hjalp@datatech.is eða hringja í síma 571-9300
Um félagið
Datatech.is er rekið af einkahlutafélaginu Dtech ehf
- Kennitala: 420115-0240
- VSK nr: 119183
- D-U-N-S number: 500799513
Móttaka reikninga
Við tökum aðeins við rafrænum reikningum sendum í gegnum skeytamiðlara.
Hægt er að hafa samband við bókara félagins með því að senda tölvupóst á bokhald@datatech.is
Hafðu samband
Hringdu í síma 571-9300 og talaðu við þjónustufulltrúa eða sendu okkur tölvupóst á hjalp@datatech.is
Sagan hefst árið 2012
Hugmyndin að fyrirtækinu kviknaði þegar stofnandi félagsins starfaði við viðgerðir og uppfærslur á tölvubúnaði hjá Opnum Kerfum. Algengt var að viðskiptavinir kæmu með bilaða harða diska sem ekki var hægt að ná gögnunum af með þeim verkfærum og aðferðum sem venjuleg tölvuverkstæði höfðu yfir að ráða og var yfirleitt var svarið til viðskiptavina að ekkert væri hægt að gera til að endurheimta gögnin, án þess að það hafi verið skoðað nánar.
Því hóf stofnandi félagsins að kynna sér hvaða lausnir væru í boði á markaðnum og eftir að hafa skoðað ýmsa mögulega var ákveðið að kaupa búnað frá Acelab. Lítið var til af upplýsingum um hvað væri best og þessi markaður er mjög lokaður og þeir sem höfðu þekkinguna vildu ekki deila henni nema fyrir stórar fjárhæðir. Andri sótti því námskeið hjá Acelab og komst þar í samband við aðila í Bretlandi sem höfðu verið í faginu í áratug og myndaðist þar gott samstarf. Þeir komu til Íslands og aðstoðuð hann við að hanna verkferla, og þjálfa betur í að leysa flókin gagnabjörgunarmál og kenndu honum allt sam þurfti.
Árið 2024 var bætt við gagnaafritun við þjónustuframboðið þar sem gríðarleg þörf er á gagnaafritun hjá litlum og meðalstórum fyrirtækjum sem hafa verið stór hluti viðskiptavina Datatech síðastliðin áratug.
Við sérhæfum okkur í gagnabjörgun af hörðum diskum, SSD drifum, RAID stæðum, minniskortum og snjallsímum. Fyrirtækið var stofnað árið 2012 og höfum við unnið fyrir ýmsar ríkisstofnanir, fyrirtæki og einstaklinga. Við erum eina fyrirtækið á Íslandi sem sérhæfir sig í gagnabjörgun og notumst alltaf við viðurkenndar aðferðir og nýjustu tækni í gagnabjörgun. Við erum í góðu samstarfi við öll helstu upplýsingatæknifyrirtæki á landinu og erum með vottun frá IPDRA, samtaka gagnabjörgunarfyrirtækja í heiminum og vinnum eftir þeirra stöðlum. Við sækjum einnig reglulega ráðstefnur erlendis til að fylgjast með nýjungum á þessu sviði.
Við erum í vottunarferli í gegnum Vanta.com með markmið um að fá ISO27001 vottun. Við meðhöndlum því gögn viðskiptavina og upplýsingar samkvæmt ISO27001 reglugerðum.
Við leggjum mikla áherslu á trúnað og gögn viðskiptavina eru alltaf örugg hjá okkur, við geymum gögn aðeins í 7 daga eftir að þau hafa verið afhent til viðskiptavinar og eytt varanlega í framhaldinu. Við getum undirritað trúnaðaryflirlýsingu við viðskiptavin sé þess óskað ef um er að ræða viðkæm gögn.
Markmið Datatech er vera leiðandi fyrirtæki í lausnum og þjónustu á sviði gagnabjörgunar, gagnaafritunar og gagnaöryggis og að vera samherji sem þú getur treyst fyrir þínum gögnum og viðskiptum.
Okkar leiðarljós er öryggi gagna okkar viðskiptavina sem við sköpum með sérfræðiþekkingu, faglegum vinnubrögðum og framúrskarandi þjónustu.
Starfsfólk
Umhverfisstefna okkar
- Tryggja starfsmönnum heilsusamleg og örugg starfsskilyrði.
- Velja við innkaup á vöru og þjónustu umhverfisvæna, umhverfismerkta og/eða endurunna vöru þar sem því verður við komið.
- Vinna með umhverfisvottuðum birgjum sem draga úr myndun úrgangs og stuðla að endurnýtingu og endurvinnslu hans.
- Bjóða upp á græna hýsingu gagna með því að velja aðeins kolefnishlutlausa samstarfsaðila.
- Halda orkunotkun í lágmarki og leitast við að draga úr mengun í starfsemi félagsins.
- Senda ónýtan rafeindabúnað og rafhlöður í förgun.
- Hvetja til endurvinnslu pappírs.
- Hvetja til flokkunar á rusli.
- Skrá allar ábendingar og atvik sem gætu hafa valdið mengun í ábendingarkerfi svo nýta megi þær upplýsingar til markvissra forvarna.
- Að draga úr pappírsnotkun í starfsemi félagsins, m.a. með því að nota pappírslaus viðskipti þar sem það er mögulegt.
- Miðla upplýsingum og fræðslu til starfsmanna.
- Tryggja að öllum lagakröfum á sviði umhverfismála sé fullnægt og settar séu strangari kröfur þar sem við á.